CÁ HỒI NAUY ORGANIC – NGON MIỆNG, BỔ DƯỠNG

CÁ HỒI NAUY ORGANIC – NGON MIỆNG, BỔ DƯỠNG🍣
✨Cá hồi Nauy được biết đến là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, không chỉ bổ sung axit béo có lợi cho tim, da, tóc mà còn rất tốt cho não bộ, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Cùng tìm hiểu những lợi ích không thể bỏ qua từ cá hồi Nauy nhập khẩu nhé.
✅Cá hồi chứa nhiều axit béo Omega-3
✅Cung cấp protein, giúp cơ thể hồi phục sau chấn thương, bảo vệ sức khỏe xương và duy trì khối lượng cơ bắp trong quá trình giảm cân và quá trình lão hóa .
✅Cá hồi có lượng Vitamin B cao
✅Cá hồi cung cấp kali: cá hồi tự nhiên ( Cá hồi organic), cung cấp 18% RDI trên 100 gram, so với 11% cá hồi nuôi. Kali giúp kiểm soát huyết áp.
✅Cung cấp Selenium
✅Chứa Astaxanthin chống oxy hóa
✅Ăn cá hồi một cách thường xuyên có thể giúp chống lại bệnh tim.
✅Cá hồi giúp kiểm soát cân nặng
✅Chống viêm, nhiều chuyên gia tin rằng viêm là nguyên nhân gốc rễ của hầu hết các bệnh mãn tính, bao gồm bệnh tim, tiểu đường và ung thư.
✅Bảo vệ sức khỏe não bộ
👉Hiện nay, có rất nhiều địa điểm bán cá hồi, tuy nhiên, để đảm bảo các món ăn trong bữa cơm gia đình được tròn vị thì bạn hãy đến những địa chỉ mua hàng uy tín để có thể mua những lát cá hồi Nauy Organic ngon, tươi với giá cá hồi Organic chuẩn nhất.
👉Tại 4Mùafood áp dụng phương pháp làm đông lạnh cấp tốc từ hải sản tươi ngon trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo mang lại sản phẩm cá hồi Nauy Organic với chất lượng cùng độ an toàn cao nhất đến người tiêu dùng. Sản phẩm cá hồi Organic phải trải qua các quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo độ tinh khiết và chất lượng tốt nhất.
——————-
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
☎️Điện thoại: 0949.909.336
✉️Email: thucpham4muasale@gmail.com
Địa điểm kinh doanh: Số 181 Định Công Thượng, P.Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *